600W Máy cưa lọng Makita 4304 thỏa mãn những nhu cầu cho người sử dụng.

Máy cưa lọng Makita 4304 tuy có thiết kế nhỏ gọn nhưng công suất hoạt động lại vô cùng mạnh mẽ chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn trong mọi công việc sửa chữa thiết bị gia dụng, cơ khí, điện máy.
Sản phẩm có trọng lượng nhẹ, tay cầm vừa vặn kết hợp cùng nút bấm vừa khít giữa hai ngón tay đem đến cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái khi sử dụng sẽ khiến bạn hài lòng một cách tuyệt đối. 
- Với máy cưa lọng Makita 4304 , bạn sẽ dễ dàng điều khiển cũng như kiểm soát những đường cắt thật ngọt mang tính thẩm mỹ cao. Hãy sở hữu sản phẩm máy cưa lọng này, mọi công việc của bạn sẽ được hoàn thành một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

                                                  600W Máy cưa lọng Makita 4304
                                     




Thông số kỹ thuật: 

- Công suất: 600W
- Khả năng cắt: gỗ 135mm (5-5/16")
thép 10mm (3/8")
- Độ xọc: 26mm (1")
- Độ xọc / phút: 500-3,000
- Tổng chiều dài: 249mm (9-3/4")
- Trọng lượng tịnh: 2.3kg (5.1lbs)
- Dây dẫn điện: 2.5m (8.2ft)
- Dùng với lưỡi (B-16L) tùy ý cho phép cắt lên đến độ dày 135mm
- Với nút điều chỉnh tốc độ để cài đặt tốc độ tối đa.
Phụ kiện đi kèm:
- Bộ lưỡi cưa lọng ( No. B-10, BR-13; B-22; mỗi loại 2 lưỡi), khóa lục giác, tấm đế thép, tấm đế nhựa, dụng cụ chống bong tróc.
Makita Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu về dòng sản phẩm máy công nghiệp với dịch vụ và sản phẩm liên quan đến xây dựng nhà cửa. Phương châm hoạt động của công ty là cung cấp các dịch vụ hậu mãi một cách nhanh chóng, nhờ đó mà hiện nay Makita đang đứng vị trí số 1 ở Việt Nam. Không những thế, Makita luôn nghĩ đến những sản phẩm có hiệu quả cao mà vẫn tiết kiệm được sức lao động, thân thiện với môi trường để đóng góp cho sự phát triển Việt Nam.

                            



.

You Might Also Like

0 nhận xét

Flickr Images