2 Tấn Pa lăng xích kéo tay 3m Asaki AK-030 tốt nhất tại Việt Nam.


Pa lăng xích kéo tay 3 mét Asaki AK- 030 2 tấn là sự kết hợp của hình dáng thiết kế nghệ thuật và công nghệ cao để làm tăng hiệu suất làm việc cao, trọng lượng nhẹ, hiệu suất cao so với những thương hiệu khác cùng loại. Pa lăng xích Asaki có kết cấu các linh kiện phụ tùng chịu được khả năng làm việc cực kì khắc nghiệt.
- Đây là loại pa lăng  là thiết bị dùng để nâng hạ các vật liệu, máy móc, hàng hóa cồng kềnh, giúp tiết kiệm nhân công lao động, không tốn sức và giảm thiểu tai nạn lao động.Được cấu tạo kéo bằng sợi xích nhỏ ở đầu vào thông qua hệ thống puly truyền lực để tăng lực kéo ở đầu ra,thích hợp dùng trong các kho xưởng lớn nhỏ, xưởng cơ khí, chế tạo ô tô...

5 Tấn Pa lăng xích kéo tay 3m Asaki AK-032

                 2 tấn Pa lăng xích kéo tay 3 mét AK-030


- Các sản phẩm của Asaki cũng được bán tại tỉnh Quảng Đông, tỉnh Quảng Tây, cũng như cả nước, khu vực Đông Nam Á, Châu Âu và Hoa Kỳ. Công ty cũng có các chi nhánh ở Chile và Peru ở Nam Mỹ. Quá khứ với tương lai, chúng tôi tự tin đáp ứng những thách thức mới và nắm bắt những cơ hội mới. Chúng tôi sẽ cung cấp sản phẩm 2 tấn Pa lăng xích kéo tay 3 mét AK-030 chất lượng tốt, dịch vụ tốt hơn để hợp tác với bạn, và phấn đấu cho sự phát triển chung.

You Might Also Like

0 nhận xét

Flickr Images