2 tấn Con đội móc Masada MHC-2RS-2 chất lượng tốt, chuyên nghiệp.

 2 tấn Con đội lùn Masada MHC-2RS-2 được chế tạo từ chất liệu thép cao cấp, có độ bền cao cùng khả năng chống gỉ sét tốt, không bị oxy hóa hay mài mòn dù phải tiếp xúc thường xuyên với điều kiện làm việc ẩm ướt.Chất liệu cứng chắc, chịu lực tốt, đảm bảo an toàn khi sử dụng.
- Con đội thủy lực Masada được sản xuất dưới tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Nhật Bản , máy được kiểm duyệt tiêu chuẩn về kỹ thuật trước khi được tung ra thị trường . Chính vì thế máy còn đạt chất lượng tiêu chuẩn chất lượng cao , với chiếc máy được sản xuất từ hãng Masasa danh tiếng thì bạn có thể sử dụng lâu  dài trong công việc của mình .


                            2 tấn Con đội móc Masada MHC-2RS-2


                         2 tấn Con đội móc Masada MHC-2RS-2

- Khả năng đội (móc):    2 tấn
- Khả năng đội  (đầu):    5 tấn
- Chiều cao móc:                       19 mm
- Chiều cao nâng của móc:        113 mm
- Chiều cao lớn nhất của móc:    129 mm
- Kích thước:                 50 x 65 mm
- Khối lượng:                13 kg


- Con đội là thiết bị nâng tiêu chuẩn và phổ thông cho phương tiện giao thông, máy xây dựng và máy công nghiệp. Con đội được coi là thiết bị tối ưu cho việc nâng vật nặng mà chỉ cần lực nâng nhỏ nhất. Đây là dụng cụ được sử dụng trong lắp đặt máy móc, tại công trường hoặc trong các xưởng sửa chữa...Còn được sử dụng tại những nơi dành cho thuê máy móc, máy chống thảm hoạ thiên nhiên, chống động đất.

You Might Also Like

0 nhận xét

Flickr Images