5 tấn Pa lăng xích kéo tay 5 mét Nitto 50VP5 nên mua ở đâu?

- Chiếc Pa lăng xích kéo tay 5 tấn 5 m Nitto 50VP5 được sản xuất tại Nhật Bản với những tính năng ưu việt, bảo đảm an toàn rất phù hợp với các công việc cần đến sự nâng đỡ  khi sử dụng, nó chính là thiết bị nâng đỡ hữu ích. Pa lăng xích Nitto sản xuất hoàn toàn theo bộ tiêu chuẩn châu Âu quy định chuẩn ISO.Và  theo thống kê của Fitech.vn  đây là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất  và  Nitto là một trong những thương hiệu pa lăng xích nằm trong top đầu hiện nay trên thị trường Việt Nam.

Pa lăng xích kéo tay 5 mét Nitto 50VP5 5 tấn là thiết bị dùng để nâng hạ các vật liệu, máy móc, hàng hóa cồng kềnh, giúp tiết kiệm nhân công lao động, không tốn sức và giảm thiểu tai nạn lao động.


3 tấn Pa lăng xích kéo tay 10 mét Nitto 30VP5


Pa lăng xích kéo tay 5 mét Nitto 30VP5 5 tấn


- Xuất xứ: Nitto - Nhật
- Model: 30VP5 - 5m
- Tải nâng: 5 tấn
- Chiều cao nâng: 5m
- Trọng lượng: ~ 48 kg

- Đây là loại pa lăng được cấu tạo kéo bằng sợi xích nhỏ ở đầu vào thông qua hệ thống puly truyền lực để tăng lực kéo ở đầu ra,thích hợp dùng trong các kho xưởng lớn nhỏ, xưởng cơ khí, chế tạo ô tô...
-Rất an toàn không gây ô nhiễm môi trường, dễ vận hành, sử dụng không cần qua lớp học đào tạo.
- Pa lăng xích được trang bị hệ thống chốt kép nhằm tăng cường an toàn cho người sử dụng cũng như mọi người xunh quanh .
Nitto là nhà sản xuất máy móc và dụng cụ công nghiệp hàng đầu tại Nhật Bản. Thương hiệu Nitto được biết đến nhiều nhất qua dòng sản phẩm pa lăng xích. Trên thị trường hiện nay các sản phẩm pa lăng xích Nitto thuộc hàng cao cấp. Ngoài sản xuất pa lăng xích, Nitto còn có các sản phẩm sau:
- Máy khoan nén khí Nitto
Máy mài Nitto
Pa lăng xích lắc tay Nitto

You Might Also Like

0 nhận xét

Flickr Images