3 tấn Pa lăng xích kéo tay 3 mét Nitto 30VP5 mua ở đâu để tránh hàng giả?

- Hiện nay trong các công trình xây dựng mà cần lắp ghép các thiết bị thì Pa lăng là một dụng cụ không thể thiếu đối với công nhân n giúp giảm được áp lúc nâng vác cho các công nhân trong quá trình làm việc

- Đây là loại pa lăng được cấu tạo kéo bằng sợi xích nhỏ ở đầu vào thông qua hệ thống puly truyền lực để tăng lực kéo ở đầu ra,t
hích hợp dùng trong các kho xưởng lớn nhỏ, xưởng cơ khí, chế tạo ô tô...

- Pa lăng xích kéo tay 3 mét Nitto 30VP5 3 tấn được sản xuất tại Nhật Bản với những tính năng ưu việt, bảo đảm an toàn khi sử dụng, là thiết bị nâng đỡ hữu ích. Pa lăng xích Nitto sản xuất hoàn toàn theo bộ tiêu chuẩn châu Âu quy định nó giúp bạn tiết kiệm công sức và thời gian.


- Pa lăng xích là thiết bị nâng hạ hoạt động một cách độc lập, không phụ thuộc,nó hoạt động bằng cách dùng sức người làm nguồn động lực để nâng các vật nặng lên trên cao,có tác dụng để nâng vật lên cao hoặc theo phương ngang,và cũng có thể neo giữ tạm thời khi kéo căng.


3 tấn Pa lăng xích kéo tay 10 mét Nitto 30VP5


Pa lăng xích kéo tay 3 mét Nitto 30VP5 3 tấn


- Xuất xứ: Nitto - Nhật
- Model: 30VP5 - 3m
- Tải nâng: 3 tấn
- Chiều cao nâng: 3m
- Trọng lượng: ~ 22 kg

- Nitto là nhà sản xuất máy móc và dụng cụ công nghiệp hàng đầu tại Nhật Bản. Thương hiệu Nitto được biết đến nhiều nhất qua dòng sản phẩm pa lăng xích. Trên thị trường hiện nay các sản phẩm pa lăng xích Nitto thuộc hàng cao cấp. Ngoài sản xuất pa lăng xích, Nitto còn có các sản phẩm sau:
- Máy khoan nén khí Nitto
Máy mài Nitto
Pa lăng xích lắc tay Nitto

You Might Also Like

0 nhận xét

Flickr Images