16T Con đội răng Asaki AK-1705 thỏa mãn những nhu cầu cho người sử dụng.

Asaki được thành lập trong thập niên tám mươi, trong cuộc cải cách và mở cửa của Trung Quốc. Asaki có một lịch sử lâu dài, định hướng tới tương lai, và có sức mạnh phát triển. Trong những năm qua, Asaki đã theo phương châm kinh doanh "tin tưởng do chất lượng, dịch vụ chứng minh đức tin tốt", dành riêng để cung cấp chất lượng tốt, chuyên nghiệp, bền, công cụ phần cứng đẹp cho khách hàng mới và cũ.


- 16T Con đội răng Asaki AK-1705 là trợ thủ đắc lực giúp cho bạn hoàn thành các công việc nhanh chóng. Được làm từ chất liệu hợp kim thép cao cấp, rắn chắc trên dây chuyền gia công hiện đại của Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn quy định chất lượng Châu Âu. Sản phẩm không bị mài mòn và có khả năng chịu được điều kiện làm việc khắc nghiệt.Chất liệu cứng chắc, chịu lực tốt, đảm bảo an toàn khi sử dụng.



16T Con đội răng Asaki AK-1705



- Con đội là thiết bị nâng tiêu chuẩn và phổ thông cho phương tiện giao thông, máy xây dựng và máy công nghiệp. Con đội được coi là thiết bị tối ưu cho việc nâng vật nặng mà chỉ cần lực nâng nhỏ nhất. Đây là dụng cụ được sử dụng trong lắp đặt máy móc, tại công trường hoặc trong các xưởng sửa chữa...

You Might Also Like

0 nhận xét

Flickr Images