1 tấn Palang xích kéo tay DaeSan DSN1 được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp.

-  Pa lăng xích kéo tay  DaeSan với những tính năng ưu việt, bảo đảm an toàn rất phù hợp với các công việc cần đến sự nâng đỡ  khi sử dụng, nó chính là thiết bị nâng đỡ hữu ích. Pa lăng xích DaeSan sản xuất tại Hàn Quốc hoàn toàn theo bộ tiêu chuẩn châu Âu quy định chuẩn ISO.Và  theo thống kê của Fitech.vn  đây là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất và DaeSan là một trong những thương hiệu pa lăng xích nằm trong top đầu hiện nay trên thị trường Việt Nam.

- 1 tấn Palang xích kéo tay DaeSan DSN1 
 dùng để nâng hạ các vật liệu, máy móc, hàng hóa cồng kềnh, giúp tiết kiệm nhân công lao động, không tốn sức và giảm thiểu tai nạn lao động. Với thiết kế nhẹ, nhỏ gọn, bảo đảm an toàn khi sử dụng,là một công cụ làm việc đáng tin cậy cho một số lĩnh vực: Bảo trì công nghiệp, xây dựng, xưởng cơ khí và các trường hợp cần có sự định vị chính xác nhưng có tần suất không thường xuyên.
1.5 tấn Palang xích kéo tay DaeSan DSN1.5



                       1 tấn Palang xích kéo tay DaeSan DSN1

- Model: DSN1
- Tải trọng ( tấn ) : 1t
- Số lượng dây xích : 1
- Chiều cao nâng tiêu chuẩn (mét) : 2.5
- Đường kính dây xích (mm) : 6.3 x 19.1
- Dây xích kéo tay(mm) 5.0 x 22.8
- Khối lượng(kg): 12

- Vỏ pa lăng: Vỏ thép được thiết kế để dễ dàng trong khi tháo rời để kiểm tra và bảo trì. Bao gồm bánh xe và vỏ phanh để bảo vệ toàn bộ khối khỏi ảnh hưởng bởi bụi và mưa.
- Phanh của dụng cụ cơ khí mang tải: Có thể cố định một tải trọng với chỉ số cố định tại một vị trí bất kỳ.
- Móc câu: Tất cả các móc câu được đúc bằng khuôn và thép được xử lý cùng với các loại lò xo có chốt định vị. Cả hai móc có thể xoay 360° để dễ dàng cho sự truyền động.

- Hướng dẫn xích: Cho phép hoạt động trơn tru của xích tải.
- Puly tải: Túi đựng được thiết kế đúc sâu phù hợp với xích tải. Trục mang tải được hỗ trợ bởi vòng bi có chất bôi trơn để hoạt động trơn tru.


- Xích tải: xích G80 được hàn điện từ thép hợp kim đã qua xử lý nhiệt để tăng độ bền cơ học: chịu mài mòn và cứng cáp. Chính xác và thống nhất kích thước để lắp đúng trong ròng rọc tải.

You Might Also Like

0 nhận xét

Flickr Images