Máy cưa kiếm Makita JR3050T sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Máy cưa kiếm Makita JR3050T có công suất cao, mô tơ mạnh hoạt động êm ngay cả khi cắt vật cứng. Sản phẩm có thể cắt được trên nhiều vật liệu khác nhau như gỗ, nhựa... mang đến sự tiện lợi khi sử dụng. Ngoài ra, máy cũng có thể thay đổi tốc độ cắt, cùng hệ thống chống bụi bên trong, vì thế, bạn dễ dàng điều khiển cũng như kiểm soát những đường cắt theo ý mình.

Máy cưa kiếm Makita JR3050T đã được trang bị hệ thống chống bụi bên trong để hiệu suất hoạt động của dụng cụ không bị tích tụ bụi và mạt cưa nhiều trong động cơ như những máy cưa  thông thường khác.

                             Máy cưa kiếm Makita JR3050T

                        


Thông số kỹ thuật:

Chu trình chạy: 1 1/8”
- Động cơ 9AMP mạnh mẽ, có thể hoạt động liên tục
- Có thể thay đổi tốc độ cắt
- Có hệ thống chống bụi bên trong
- Tốc độ cắt: 2,800 lần/ phút
- Chiều dài: 450mm
- Trọng lượng: 6 kgMakita Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu về dòng sản phẩm máy công nghiệp với dịch vụ và sản phẩm liên quan đến xây dựng nhà cửa. Phương châm hoạt động của công ty là cung cấp các dịch vụ hậu mãi một cách nhanh chóng, nhờ đó mà hiện nay Makita đang đứng vị trí số 1 ở Việt Nam. Không những thế, Makita luôn nghĩ đến những sản phẩm có hiệu quả cao mà vẫn tiết kiệm được sức lao động, thân thiện với môi trường để đóng góp cho sự phát triển Việt Nam

You Might Also Like

0 nhận xét

Flickr Images