Máy phay Makita RP1800 hoạt động mạnh mẽ, tối ưu nhất.

- Trước đây, mỗi khi bạn phải phay những mặt phẳng đứng, nghiêng hay phay rãnh trên các vật dụng gỗ luôn rất khó khăn,lại mất quá nhiều thời gian và đều không đạt yêu cầu kỹ thuật. Nhận thấy những trở ngại đó, các nhà sản xuất thiết bị công nghiệp đã thiết kế ra một dòng sản phẩm mới, đáp ứng được các yêu cầu trên. Và Máy phay Makita RP1800 đã được ra đời. Sản phẩm được chế tạo từ chất liệu cao cấp, công suất hoạt động mạnh mẽ, máy có độ rắn chắc cũng như độ bền tuyệt đối. Đây chắc chắn sẽ là thiết bị hỗ trợ đắc lực phục vụ các công việc của bạn được nhanh chóng và hiệu quả hơn.

- Được gia công tỉ mỉ từ công nghệ tiên tiến, máy phay Makita RP1800 có công suất lên đến 1850W cùng tốc độ không tải 22000 vòng/phút, cung cấp khả năng hoạt động mạnh mẽ, tối ưu nhất trong việc phay những mặt phẳng đứng, nghiêng hay phay rãnh trên các vật dụng gỗ được nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra chức năng chính là phay, máy phay Makita RP1800 còn có thể gia công được lỗ như khoan, khoét,... góp phần tạo nên một chiếc máy phay đa chức năng.
1.850W Máy phay Makita RP1800




 Thông số kỹ thuật:

- Công suất: 1.850W
- Tốc độ không tải: 22.000 vòng/ phút
- Độ ăn sâu: 0 - 70mm
- Chiều cao: 312mm
- Trọng lượng: 6 kg
- Dây dẫn điện: 2.5 m
- Máy phay Makita RP1800 có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích khi mang theo sử dụng, tạo cho bạn sự thuận tiện và nhanh chóng nhất cũng như bạn có thể bảo quản, cất giữ sản phẩm một cách dễ dàng mà không lo bị hư hỏng. Ngoài ra, máy còn thiết kế với dây dẫn điện dài giúp bạn di chuyển linh hoạt hơn khi sử dụng.

You Might Also Like

0 nhận xét

Flickr Images