1200W Máy soi mọng gỗ Black Decker KW900E

- Thương hiệu Black Decker luôn dẫn đầu về mảng cải tiến sản phẩm, sáng tạo đưa ra những sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng. Một trong những dòng sản phẩm mới đó chính là Máy soi mọng gỗ Black Decker KW900E. Sản phẩm được thiết kế trên dây chuyền hiện đại nhất, đáp ứng các nhu cầu phay trên bề mặt gỗ khác nhau. Chiếc máy sẽ giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng và thú vị hơn.

Máy có công suất cao, lên đến 1200W, tốc độ không tải có thể lên đến 27000 vòng/phút, giúp đánh cạnh nhanh và chính xác. Bạn có thể khởi động máy dễ dàng chỉ với một nút bấm. Bên cạnh đó, máy hoạt động với nhiều cấp độ khác nhau, tùy vào loại vật liệu mà bạn đang làm việc thì máy sẽ có tốc độ thích hợp.



1200W Máy soi mọng gỗ Black Decker KW900E

- Công suất: 1200W
- Tốc độ 8.000 > 27.000 V/p
- Đầu kẹp 6mm-8mm
- Trọng lượng: 3kg

- Thân máy được đúc nguyên khối từ hợp kim nhôm cao cấp, máy sở hữu cho mình độ rắn chắc và độ bền tuyệt đối, khả năng chịu lực và chống mài mòn cũng được tối ưu. Các ưu điểm đó kết hợp lại tạo nên một thiết bị cao cấp, thách thức cả thời gian. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ nên không chiếm nhiều diện tích khi sử dụng và cả khi di chuyển máy, tạo cho bạn sự tiện lợi, hữu ích.

You Might Also Like

0 nhận xét

Flickr Images