12mm Máy phay điện tử DCA M1R-FF-12 chính hãng,giá hấp dẫn.

- 12mm Máy phay điện tử DCA M1R-FF-12  sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu trong các ngành công nghiệp, xây dựng,mộc, cơ khí... Được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, rắn chắc trên dây chuyền gia công tiên tiến của Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn quy định chất lượng nghiêm ngặt. Sản phẩm có độ bền bỉ cao, không bị mài mòn và có khả năng chịu được điều kiện làm việc khắc nghiệt.
Chiếc máy nhỏ gọn, bề bỉ, lại được bảo hành 6 tháng từ nhà sản xuất nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.Được gia công tỉ mỉ từ công nghệ tiên tiến, DCA đã đem lại một chiếc máy phay có công suất lên đến 1600W cùng tốc độ không tải 23.000 vòng/phút, cung cấp khả năng hoạt động mạnh mẽ, tối ưu nhất trong việc phay những mặt phẳng đứng, nghiêng hay phay rãnh trên các vật dụng gỗ được nhanh chóng và hiệu quả.
may-phay-dien-tu-m1r-ff-12-dca

- Nguồn điện: 220V-50Hz
- Công suất: 1600W
- Khả năng soi: 12.7mm
- Tốc độ không tải: 23.000Vòng/hút
- Trọng lượng tịnh: 5.7kg
Máy phay điện tử DCA M1R-FF-12 được làm bằng chất liệu cao cấp cho độ bền cao. Tay cầm được thiết kế vừa tay, độ nhám cao, có tác dụng chống trơn trượt, tạo cảm giác chắc chắn, êm tay và an toàn khi sử dụng, thêm chức năng điện tử nên rất dễ dàng khi sử dụng. Máy phay có trọng lượng nhẹ, thiết kế nhỏ gọn, có khả năng chống gỉ sét giúp gia tăng độ bền dài lâu cho sản phẩm.


You Might Also Like

0 nhận xét

Flickr Images